วันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

องค์หญิง..แห่งสายบุรี..

อีกไม่นาน..
จามร จรมา..จะไปให้ถึงก้นบึ้งแห่งหัวใจขององค์หญิง..
จะไปคุกเข้าบอกกับองค์หญิงว่า..
ทรงบรรทม..และฝันดีเถิด..
องค์หญิงของหม่อมฉัน..คงจะค้อนแลตรัสว่า..
จงอย่าเรียกเราว่าองค์หญิงอีกเลย..
ขอให้เราเป็นสามัญชนเถิดท่านขุนศึก..
กระไรเลยท่านต้องลำบากพูดราชาศัพท์สลับกัน..
ยามที่มามาพูดคุยกับเราเยี่ยงนี้..

แล้วองค์ก็แย้มสรวล..
ท่านว่า..มาอีกแล้ว..ข้าวสาร...มาม่า..ปลากระป๋อง..
อ้อ..นั่นของโปรดของฉัน..
คราวนี้..จะไม่พาเราไปนั่งวีลแชร์เล่นที่หาดวาสุกรีดอกรึ..
อ้อ..ใช้สิ..องค์..อยากได้วีลแชร์สวยๆสักคัน..
จะได้นั่งเล่นดูนกดูกาบ้าง..
ยามที่จามรออกไปยังสนามรบ...//

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น