วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

ตอนผู้ช่วยพระเอก คนจน

เงินทอง..ของนอกกาย...
แต่บางทีมันก็ควรจะมีติดกายไปบ้าง..
ใครบอกว่าคนเราคบกันที่ใจ..กูไม่เชื่อหรอก..
เกิดกูเดินลงไปสามจังหวัดชายแดนใต้
ไปยกมือไหว้เขา บอกว่านิ..
ผมรัก..ผมห่วงพวกคุณนะ..
โดยเฉพาะ คนจน..คนพิการ..คนยากไร้..
ผมอยากช่วยพวกเขา..
แต่ มาแต่ตัว..
แล้วบอกเขาว่า..เรามาคบกันที่ใจกันเถอะ
แหกอกดูใจกันไปเล๊ยยย...
กูว่า..โดนตีนแน่ๆ...
อ่ะอ่ะ...
ใครไม่เชื่อง ลองทำดู..
แล้วไปนั่งรอรับยา ช่อง 2 ได้เลย..
เชื่อกูดิ...กูเรียนมา..555....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น